Sau những giờ học chính thức tại trường, lớp học “After school program” được tổ chức với nguyện vọng của bố mẹ mong muốn gửi con ngoài giờ và đăng ký các môn học nâng cao như: Toán, Hội Hoạ, Yoga…(áp dụng tuỳ chi nhánh tại Wonderkids Montessori School)
Lớp học không chỉ dành cho các bé đã học tại trường mà các học viên mới bố mẹ có thể đăng ký tham gia cho bé trong thời gian lớp “After school program” tổ chức.
Các chủ đề được xây dựng với nền tảng giáo dục Montessori gíup trẻ tự tin khám phá thế giới xung quanh và hình thành những kỹ năng mới từ đó trẻ học cách tự làm mọi thứ nhanh chóng, dễ dành hơn.
Chương trình hè tại Wonderkids Montessori School mang đến cho học sinh cái nhìn xung quanh với nhiều màu sắc và trải nghiệm thú vị, đầy ý nghĩa trong cuộc sống thực tế.
Ba năm đầu đời là nền tảng quan trọng nhất cho sự phát triển sự sống và tiềm năng của con người. Sự phát triển thể chất của trẻ là chúng có thể nhận thức bằng giác quan, biểu hiện ra ngoài và bằng sự quan tâm, chăm sóc của chúng ta.
Ba năm đầu đời là nền tảng quan trọng nhất cho sự phát triển sự sống và tiềm năng của con người. Sự phát triển thể chất của trẻ là chúng có thể nhận thức bằng giác quan, biểu hiện ra ngoài và bằng sự quan tâm, chăm sóc của chúng ta.
Trong 3 năm đầu tiên, sự thông minh của trẻ được hình thành. Trẻ tiếp thu văn hóa và ngôn ngữ từ khi được sinh ra. Đó là một chu kì, khi mà cốt lõi của tính cách và sự sống mang tính tập thể được phát triển bên trong trẻ. Sự hiểu biết về sự phát triển của 1 đứa trẻ và phát triển tư duy cho phép môi trường xung quanh đáp ứng những nhu cầu của trẻ, phát triển sự độc lập, phát triển tinh thần và hình thành ngôn ngữ.
Trẻ từ 3 đến 6 tuổi đang trải qua quá trình tự xây dựng bản thân. Việc áp dụng triết lý Montessori và thiết bị Montessori được thiết kế đặc biệt giúp trẻ có khả năng tiếp thu kiến thức và tiếp tục con đường tự xây dựng bản thân trẻ. Việc có được văn hoá đầu tiên của chính mình là động lực phát triển trung tâm của trẻ trong giai đoạn phát triển đầu tiên.
Môi trường mẫu giáo phục vụ giai đoạn này một cách tích cực, đưa thế giới đến với trẻ. Các hình cầu, bản đồ, bài hát, mẫu đất, bộ sưu tập hình ảnh về cuộc sống của các nền văn hoá khác nhau và nhiều thứ nữa được cung cấp nhằm mục đích giúp trẻ phát triển như một cá nhân nhận thức được môi trường xung quanh thế giới của bé.